Friday, November 3, 2017

Những lưu ý khi tiến hành chống thấm cho nhà kết cấu thép

Các công trình nhà kết cấu thép có thời gian sử dụng tương đối lâu. Khả năng thích ứng nhanh kết hợp với thời gian hoàn thành sớm là điểm nhấn lớn khiến nhiều người áp dụng chúng để xây nên các căn nhà xưởng ngày nay.

nhà kết cấu thép

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, chắc hẳn các công trình xây dựng nhà xưởng giá rẻ sẽ không thể bỏ qua chúng. Mặc dù vậy, nếu trong quá trình thi công, công nhân lơ là thì có thể dẫn đến những hậu quả về sau. Có thể kể đến việc thi công làm sập công trình, hay nhẹ hơn là công trình sẽ bị thấm dột.

xây dựng nhà xưởng giá rẻ

Đối với trường hợp công trình bị sập, chắc hẳn không có gì đau xót hơn. Nhẹ thì bị thương, nặng thì sẽ xảy ra tai nạn chết người. Trường hợp này  thì không thể sửa chữa được. Tuy nhiên trường hợp công trình bị thấm dột thì có thể  sửa chữa được nếu quy trình tiến hành đúng với kế hoạch.

Để công trình kết cấu thép sàn không bị thấm dột, chống thấm chính là phương pháp được áp dụng hàng đầu và có hiệu quả tối ưu nhất. Chắc hẳn việc chuẩn bị từ trước vẫn tốt hơn là chuyện xảy ra rồi mới tìm cách giải quyết. Tuy nhiên khi tiến hành chống thấm cần phải chú ý những điều sau.

Cần phải lựa chọn giải pháp chống thấm nào thích hợp nhất là điều đáng chú ý đầu tiên. Không phải cứ áp dụng bừa là được, mỗi giải pháp chỉ thích hợp trong những trường hợp đặc biệt.

Vật liệu chống thấm là điều cần chú ý tiếp theo. Nên lựa chọn những vật liệu có chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài. Tránh mua những vật liệu rẻ tiền, vì nó sẽ làm công trình phải bảo trì chống thấm rất sớm.

Quy trình chống thấm được cho là điều quan trọng mang tính tiên quyết. Cho dù mọi công đoạn có làm tốt nhưng công đoạn này không đạt yêu cầu thì chắc chắn phải làm lại từ đầu.

Công đoạn bảo dưỡng được sắp cuối cùng, bởi nếu những công đoạn khác hoàn thành tốt thì công trình sẽ ít phải bảo dưỡng.

Đó là những lưu ý cần phải biết khi tiến hành chống thấm cho căn nhà. Cần phải cẩn thận trong từng công đoạn để quá trình chống thấm hoàn thành đạt hiệu quả cao nhất.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *