Friday, October 6, 2017

Kết cấu thép kém chất lượng và những điều cần biết để tránh sử dụng chúng

Trên thị trường ngày nay, kết cấu thép là một trong những sản phẩm bán rất chạy. Nguyên do là ngày càng có nhiều công trình nhà xưởng được áp dụng. Thép sẽ giúp công trình sử dụng được lâu và tăng thời gian hoàn thành công trình.

kết cấu thép

Chính vì thép là sản phẩm cần thiết nên ngày nay thép được làm giả với số lượng lớn. Nhiều người vô tình mua phải thép giả sẽ làm hại đến việc xây dựng nhà xưởng uy tín. Nhẹ thì có thể mua thép mới để làm lại công trình, nặng thì gây ra sập công trình làm ảnh hưởng đến mọi người. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

xây dựng nhà xưởng uy tín

- Nguyên nhân thép kém chất lượng xuất hiện thường là do bên bán ham giàu. Nhập khẩu các loại thép giả từ bên ngoài vào Việt Nam. Ngoài ra còn do tính ham rẻ của người Việt, cứ có người muốn mua thép rẻ thì sẽ có nơi cung cấp.

- Lý do thép lại kém chất lượng là bởi vì nguồn nguyên liệu chế tạo loại thép này không đảm bảo chất lượng. Cũng có thể loại máy móc sản xuất ra thép không đảm bảo chất lượng. Hoặc là quá trình sản xuất không theo khuôn mẫu nên thép được tạo thành có chất lượng kém,...

- Tại sao người mua lại mua nhầm phải thép giả? Thông thường là do người mua chưa có nhiều kinh nghiệm khi chọn thép. Thép giả được tạo ra giống thép thật rất nhiều nên nhiều người bị lừa mua phải. Người mua không mua thép ở cửa hàng chính hãng mà mua ở những cơ sở thép không có xuất xứ, nhãn mác.

- Hậu quả khi áp dụng vào công trình nhà kết cấu thép giá rẻ tương đối nguy hiểm. Những công trình có tính quan trọng nếu như vô tình sử dụng loại thép này có thể đối mặt với việc hỏng kế hoạch. Nặng hơn là những trường hợp đổ sập công trình khiến công nhân thiệt mạng. Ngoài ra nhiều loại thép giả còn làm giảm uy tín của các nhà sản xuất thép chất lượng,...

- Với những thông tin trên chắc hẳn sẽ cung cấp những điều cực kỳ quan trọng cho những ai có ý định chọn mua thép. Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, khi đi mua nên đi cùng người có kinh nghiệm chọn thép.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ công ty:

Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *