Friday, October 20, 2017

Ứng dụng của nhà thép tiền chế trong các loại công trình công cộng khác

Hiện nay, giải pháp nhà thép tiền chế đang được lan rộng ở hầu hết các công trình xây dựng. Nhà thép tiền chế được coi là giải pháp hiệu quả so với phương pháp xây dựng truyền thống. Các công trình được xây dựng bằng giải pháp này thường có độ bền và chất lượng cao hơn công trình truyền thống, chi phí thấp và thời gian xây dựng cũng nhanh hơn. Đó là những điều làm cho nhà thép tiền chế đang thực sự phổ biến không chỉ ở các công trình xây dựng công nghiệp sản xuất, mà còn được áp dụng ở các công trình công cộng.

1. Nhà để xe

Nhà để xe thường có thiết kế khá thoáng, bên trong khá rộng rãi để có thể chứa được nhiều xe. Áp dựng giải pháp nhà tiền chế sẽ giúp nhà để xe dễ dàng thi công, việc lắp ghép khá dễ dàng tạo nên không gian rộng cho nhà để xe.

nhà thép tiền chế2. Các công trình thương mại

Các công trình thương mại như siêu thị, ngân hàng, khu giải trí... dễ dàng được xây dựng với nhà tiền chế. Kết cấu thép mang lại độ bền cho công trình, khả năng chịu lực khá tốt. Độ linh hoạt  tạo nên những công trình thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao phù hợp với các công trình thương mại.

xay nha xuong dep 3. Nhà thi đấu, nhà ga xe lửa, nhà tổ chức

Các công trình này khi xây dựng phải đáp ứng được nhu cầu chịu lực, chịu tác động tốt. Giải pháp nhà tiền chế đáp ứng những nhu cầu cần có, hơn nữa thời gian xây dựng cũng được rút ngắn khá nhiều. Giúp công trình đáp ứng đầy đủ nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dân.

 

>>> Xem thêm tin hay tại: https://thegioixaydung.com/

Thông tin liên hệ

Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Tiền Chế Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6280 6789
Email: lienhe@thegioixaydung.com

Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *